nguoi khong phai la dang vien dang ong san co lua chon nhu the nao

Người không phải là đảng viên Đảng Cộng Sản có lựa chọn như thế nào ?

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 18/10/2018 Lượt xem: 52.021 In bài viết

    Người không phải là đảng viên Đảng Cộng Sản có lựa chọn như thế nào ?

    Con Nấm nó được đi Mỹ thiệt, hèn chi bọn 3 que con rất chăm phản động. Nhưng cũng mong xuất khẩu được hết sạch giòng giống bán nước tụi nó cho không khí Việt Nam trong lành, chứ tụi nó ở trong nước phá hoại riết mình cũng mệt.
Nghe đâu cứ mỗi lần thằng nào đó sang hợp tác là sẽ có vài đứa được thả. Đổi 1 đứa phản quốc để có những cái khác thì tội gì không đổi! Mà mỗi lần thả là chúng nó sang Mỹ. Mà sau khi sang Mỹ thì chúng nó lại mong về Việt Nam hơn. Nhưng mà đi rồi muốn về thì khó lắm à !

Vậy nên Việt Nam dạo này siêng bắt lắm. Bắt xong, đổi quyền lợi xong rồi xuất khẩu sang Mỹ cho Mỹ nó tốn tiền chăm. Cứ săn chó rồi làm mấy cái đàm phán có lợi cho đất nước, nhờ vậy tranh thủ xả được một mớ chất thải sang bển.

Tôi đây không phải đảng viên Cộng Sản hay viên chức chính quyền Cộng Sản gì cả. Cũng chưa từng đóng 1 đồng Đoàn phí thời còn đi học vì mắc học, hay đi làm thêm, hay đi chơi với bồ... không có thời gian sinh hoạt Đoàn. Nhưng nếu phải lựa chọn các điều ở dưới, tôi sẽ tự hào chọn:

1) Cộng Sản hay 3 que? Tôi chọn Cộng Sản.

2) Phật giáo hay Thiên chúa giáo? Tôi chọn Phật giáo.

3) Khoa học hay Tín ngưỡng? Tôi chọn khoa học.

4) Tín ngưỡng hay Tổ quốc? Tôi chọn Tổ quốc.

5) Đạo nào đó hay Gia đình + Tổ tiên? Tôi chọn Gia đình + Tổ tiên.

6) Làm đầy tớ ôm chân chủ và làm theo lệnh chủ sai khiến để có miếng thịt bò khi hoàn thành lệnh chủ... Hay ăn khoai lang khi sống Độc lập - Tự do? Tôi chọn ăn khoai lang khi được sống Độc lập - Tự do.

7) Bốn chân chầu máng cám rồi cắn ụt theo lệnh chủ, chỉ việc chờ chủ đổ vào mà húp... Hay phải tự cày cuốc mà nhai? Tôi chọn tự cày cuốc mà nhai.

8) Cuồng tín vào các vị anh hùng dựng nước và giữ nước... Hay tin lời lũ cõng rắn cắn gà nhà? Tôi tự nguyện u mê và cuồng tín vào các anh hùng dựng nước và giữ nước.

9) Tin mồm miệng Cộng Sản hơn hay 3 que hơn? Tôi chọn Cộng Sản.

10) Cộng Sản hay 3 que thực tâm bảo vệ Đất nước? Tôi chọn Cộng Sản.

Đi Mỹ ở hả, cực, chán, không đủ tiện nghi... đây hổng thèm! Mà cũng vì không có thứ lương tâm bọt bèo của bọn bán nước cầu vinh để đánh đổi nữa ..!
maianhminh.dng@gmail.com, 0

Ng. Thị Thu Huyền
      BIÊN TẬP VIÊN
Đánh giá dư luận và phản biện
//facebook.com/huyen.kate.50
TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đã có những bằng chứng đáng kể về thảm họa ở Libya ngay sau khi nội chiến bắt đầu: những cuộc thảm sát tập thể hàng chục ngàn thường dân đã diễn ra bởi những nhóm vũ trang đã lật đổ Gaddafi dưới danh nghĩa cách mạng,..
Có bất kỳ biện pháp trừng phạt nào chống lại Mỹ vì tội ác giết và hủy hoại cuộc sống của phụ nữ và trẻ em vô tội ở Iraq, Syria, Afghanistan, Cuba, Việt Nam,...
Mỹ đã từng hủy hoại Liên Xô, Liên bang Nam Tư, Iraq, Libya, các nước khác, và giờ đây lại đang muốn hủy hoại Ukraina.
Truyền thông của Hoa Kỳ và Châu Âu đã kiểm soát toàn bộ việc phát tán dư luận, điều khiển dư luận theo hướng có lợi cho Hoa Kỳ và phương Tây và họ tiếp tục tạo ra các tin tức giả.
Chúng tôi sẽ tìm cách phi quân sự hóa và đưa ra xét xử những kẻ đã gây ra nhiều tội ác đẫm máu chống lại dân thường.
Những gì bắt đầu bằng các cuộc biểu tình chống chính phủ ở Syria hồi tháng 3/2011 đã leo thang thành một cuộc nội chiến tàn bạo...
Lâu nay, một bộ phận giới trẻ lấy hình ảnh phát triển của Hàn Quốc ngày nay để so sánh với Việt Nam và vội vàng phê phán Việt Nam với những nhận xét khá khập khễnh
Gần 50 năm sau khi chính quyền Lon Nol vay nợ của Mỹ, khoản nợ này vẫn chưa được giải quyết. Đại sứ Mỹ tại Campuchia Patrick Murphy vừa qua nói rằng Mỹ mong muốn thấy tiến triển trong việc giải quyết khoản nợ thời chiến hiện đã tăng lên hơn nửa tỷ USD này.
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.462.982
 88