ai van ta bac hang xom cua cau be cap ung dang la bai van gay thu chuoc oan tu nha ra ngo

Bài văn tả bác hàng xóm của cậu bé cấp 1: Xứng đáng là bài văn "gây thù chuốc oán" từ nhà ra ngõ

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 29/05/2021 Lượt xem: 28.543 In bài viết

Bài văn tả bác hàng xóm của cậu bé cấp 1: Xứng đáng là bài văn "gây thù chuốc oán" từ nhà ra ngõ

Các bài văn miêu tả của trẻ nhỏ dường như luôn đem đến những tràng cười bất tận cho người lớn. Bởi với những suy nghĩ đầy ngây ngô, hài hước, trẻ luôn biến các bài văn của mình thành những tác phẩm siêu thực. Thực đến mức bao nhiêu tật xấu của ông bà, bố mẹ, thầy cô, thậm chí là cả hàng xóm trẻ cũng lôi ra tất tần tật.
Mới đây dân mạng lại truyền tay nhau một bài văn siêu thực, siêu lầy khác của trẻ. Với chủ đề "Tả bác hàng xóm", một cậu nhóc cấp 1 ở quận Cầu Giấy, Hà Nội viết:

"Nhà em có bác hàng xóm tên là Trịnh Minh Tuấn, lần nào em sang chơi bác cũng cho em đồ ăn. Bác năm nay cũng phải đến hơn 40 tuổi rồi. Bác có nước da màu nâu của da trâu.

Bác hay bảo em "ngăm ngăm da trâu nhìn lâu mới thấy đẹp". Mắt bác to, tròn lấp lánh như hòn bi ve. Mái tóc của bác lúc nào cũng dựng ngược lên như bàn chải đánh giày. Tối nào bác cũng cởi trần ra ban công ngồi rít thuốc lào rồi thở ra khói như Tôn Ngộ Không. Chỉ cần nghe tiếng rít thuốc lào là em biết bác vừa ăn cơm xong.

Bác rất chiều vợ, lúc nào cũng nấu cơm, dọn nhà cho bác gái chứ không lười như bố em chẳng bao giờ giúp mẹ làm việc gì. Bác cũng không bao giờ quát mắng vợ mà toàn bị vợ quát lại.

Em thấy bác hay dạy anh Bin, con trai bác là phải gọn gàng, sạch sẽ nhưng có hôm sang chơi em lại thấy bác lấy dỉ mũi bôi lên tường, có hôm bác còn lấy khăn lau bàn để lau cốc uống trà. Bác làm nghề xe ôm. Em rất yêu quý bác".
Bài văn hài hước khiến ai nấy cười chảy nước mắt.
Bài văn hài hước khiến ai nấy cười chảy nước mắt.
Dù câu chốt là "Em rất quý bác" nhưng trước đó, cậu nhóc đã miêu tả bằng loạt hình ảnh cực khó đỡ như "da trâu, bi ve, rít thuốc lào rồi thở ra khói như Tôn Ngộ Không", đã vậy còn hay bị vợ quát! Khổ thân nhất là việc bác Tuấn còn bị cậu nhóc bóc mẽ cả tật... lấy dỉ mũi bôi lên tường.

Nào đã hết, "bóc phốt" hàng xóm chán chê xong, cậu nhóc còn vô tình "bóc phốt" luôn cả người trong nhà khi hồn nhiên kể bác chăm chỉ dọn nhà cho bác gái, chứ "không lười như bố em, chẳng bao giờ giúp mẹ việc gì". Đây quả là bài văn gây thù chuốc oán từ nhà ra ngõ!

Cộng đồng mạng đọc xong bài văn đã không thể nhịn cười vì quá hài hước. Quả thật là trẻ nhỏ ngây thơ, nghĩ gì viết đấy, đôi khi khiến người lớn chỉ muốn độn thổ.

Một số cư dân mạng để lại những bình luận phì cười như: "Bác Tuấn mà đọc bài này xong thì cạch mặt nhé. Tình nghĩa bác cháu khó có bền lâu". Một cư dân mạng khác cũng tiếp lời: "Cả xóm cạch mặt luôn, không có tật xấu gì cháu nó kể hết vào bài văn",...

Tất nhiên đó chỉ là những câu nói đùa, còn thực chất không ai đi chấp nhặt trẻ nhỏ cả. Có lẽ cả bố và hàng xóm của bé trai này đều được trận cười vỡ bụng sau khi đọc bài văn này.

Được biết bài văn này từng được chia sẻ lên mạng xã hội vào năm 2019. Có lẽ vì nó quá hài hước nên mới đây lại được cư dân mạng đào lại và nhận lượt tương tác khủng.

Theo Nhịp Sống Việt

trianmientrung@gmail.com, 0

      MAI ÁNH MINH
         Tổng biên tập
Email: maianhminh.dng@gmail.com
https://www.facebook.com/MaiAnhMinh.VN

TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Người đàn ông Mỹ gốc Việt đối diện án phạt tù, cuộc sống đảo lộn, tương lai mù mịt sau khi bị phát hiện say xỉn lái xe.
Tôi luôn tin tưởng vợ và an phận với vai trò "người đàn ông nội trợ", thật không ngờ...
Sau khi đem đứa con mà mình nhận nuôi 2 năm trước đi xét nghiệm ADN để làm thủ tục nhận con nuôi, cặp vợ chồng bất ngờ phát hiện sự thật động trời.
Chỉ sau 2 tuần chat Facebook, một góa phụ ở Anh đã nghĩ đến chuyện sống với người tình ở Ghana và gửi cho anh 1,200 bảng (khoảng 40 triệu đồng).
Cởi đồ trước mặt "người đẹp" qua webcam, người đàn ông không hề biết đoạn video đó đã được một nhóm tội phạm ghi lại để tống tiền.
Cô gái ở thành phố Perth, Australia đã mất 300.000 đôla (khoảng 6,7 tỷ đồng) khi sa vào lưới tình với một gã đàn ông trên mạng xã hội.
Thông qua mạng xã hội, kẻ lừa đảo tiếp cận mục tiêu và "gài bẫy" bằng lời yêu đương hoặc chuyện cảm động.
Một bà nội trợ ở Singapore đã giấu chồng con để trò chuyện với người đàn ông lạ trên Facebook, nhưng không ngờ dính phải quả lừa đau đớn.
Adobe is integrating Adobe genuine software integrity service in the latest releases of its products.
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.413.081
 3.336