an ninh o viet nam nhu the nao so voi the gioi ?

An ninh ở Việt Nam như thế nào so với thế giới ?

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 29/10/2018 Lượt xem: 487.302 In bài viết

    An ninh ở Việt Nam như thế nào so với thế giới ?

    Chúng ta có một chính quyền quản lý xung đột để ngăn chặn các thế lực bên ngoài làm trầm trọng thêm tình hình trong nước rất thú vị và hữu ích.

    Theo Viện Quốc tế về hòa bình, mức độ an ninh trên thế giới đang sụt giảm, hiện chỉ có 10 nước được xem là HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ XUNG ĐỘT trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy yếu tố nào đã giúp Việt Nam lọt vào danh sách trên?
Giáo sư Việt Nam học nổi tiếng, Tiến sỹ Khoa học Vladimir Kolotov cho biết, ngoài việc tồn tại nhiều nhóm tôn giáo khác nhau, Việt Nam còn phải đối mặt các dự án địa chính trị được tạo ra ở nước ngoài nhưng có liên quan đến Việt Nam.

    Như "Kampuchea Krom" do các thế lực phản động ở Campuchia đề ra yêu cầu (phi pháp) công nhận phần đất đồng bằng sông Cửu Long là của Campuchia.

    Thậm chí, còn có cả dự án (phi pháp) lập ra cái gọi là "Tin Lành Đề Ga" ở miền núi, một điểm nóng ly khai kiểu Kosovo ở Đông Nam Á, bằng cách tách ra 14 tỉnh miền núi của Việt Nam và một số tỉnh của Campuchia và Lào.

    Điều đó có nghĩa ở Việt Nam có sẵn cơ sở hạ tầng cho các cuộc xung đột, nhưng chính quyền đã nỗ lực ngăn chặn các tình huống như vậy và giải quyết các vấn đề xung đột thông qua các biện pháp đàm phán, các quy định pháp lý, một cách hòa bình.

    Theo Tiến sỹ Kolotov, “hoạt động của các cơ quan chính quyền Việt Nam về quản lý xung đột để ngăn chặn các thế lực bên ngoài làm trầm trọng thêm tình hình là rất thú vị và hữu ích trong thời đại chúng ta. Bởi vì hiện nay, chúng ta thấy nhiều trường hợp khi tại một khu vực bình yên và ổn định đột nhiên bùng nổ những cuộc đụng độ và xung đột đẫm máu — ví dụ như ở Ukraine”.

    “Đất nước này xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Hoạt động của các cơ quan chính quyền đảm bảo không có xung đột đã tạo ra các điều kiện cơ bản cho sự ổn định chính trị và kinh tế vĩ mô, nhịp độ tăng trưởng kinh tế cao và thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài", Tiến sỹ Kolotov nhấn mạnh.
    PS: Thích Cộng Sản lắm à nha !

Ng. Thị Thu Huyền
      BIÊN TẬP VIÊN
Đánh giá dư luận và phản biện
//facebook.com/huyen.kate.50
TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Vụ nổ súng thảm sát xảy ra ngày 24-5 tại một trường tiểu học ở thành phố nhỏ Uvalde, phía nam bang Texas của Mỹ, khiến ít nhất 19 học sinh và 2 người lớn thiệt mạng.
Một vụ đấu súng giữa cảnh sát và hai kẻ tấn công xảy ra chiều 10/12 tại thành phố Jersey City, bang New Jersey, khiến 6 người thiệt mạng.
Tuyên bố của ông Lý Hiển Long là lời xúc phạm sự hy sinh của đội quân tình nguyện Việt Nam, những người đã giúp giải phóng Campuchia khỏi chế độ diệt chủng.
Cảnh sát truy đuổi và bắn chết nhiều tên cướp sau khi chúng định dùng thuốc nổ phá cây ATM tại bang Sao Paulo, miền nam nước này.
Các quy định của pháp luật cho phép các phương tiện truyền thông được công nhận là "đại lý nước ngoài" nếu nó nhận được tài trợ từ nước ngoài.
Việt Nam nêu quan ngại về tình hình trên thực địa khi cùng ASEAN họp về Tuyên bố ứng xử DOC với Trung Quốc.
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.414.823
 5.078