vui cung trump voi su “mom loi” de duoc nghe chui

Vui cùng Trump với sự “MỚM LỜI” để được nghe chửi...

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 08/10/2018 Lượt xem: 235.408 In bài viết

Vui cùng Trump với sự  “MỚM LỜI” để được nghe chửi...

- Tại Đại hội đồng LHQ vừa rồi, Trump tuyên bố:
“Hầu như ở khắp mọi nơi chủ nghĩa xã hội đều đã được thử thách, nó đã tạo ra đau khổ, tham nhũng và phân rã. Tham vọng quyền lực của chủ nghĩa xã hội đã dẫn đến việc bành trướng, xâm lược và áp bức. Tất cả các quốc gia trên thế giới nên chống lại chủ nghĩa xã hội và sự đau khổ mà nó mang đến cho mọi người”.

*** Nghe tả CNXH giống.. Mỹ và NATO nhỉ?

- Ngay lập tức, Tổng thống Obiang Nguema Mbasoso của Guinea Xích đạo đã đăng đàn mô tả sự tàn phá của CNTB:
"Các chi phí phát sinh bởi các cường quốc hạt nhân để duy trì và hiện đại hóa kho vũ khí của họ nhiều hơn toàn bộ tổng ngân sách của tất cả các nước Liên minh châu Phi cộng một số khu vực khác”.

*** Vậy đó, tuyên bố của Trump lên án chủ nghĩa xã hội đã tiết lộ sự căm thù và bất lực của chính CNTB.
Ảnh: Với chủ nghĩa đơn phương Mỹ, “đồng minh” cũng chết !
Ảnh: Với chủ nghĩa đơn phương Mỹ, “đồng minh” cũng chết !
- Lời phát biểu đanh thép, với trí tuệ và đạo đức phi thường của Evo Morales, ông Tổng thống người thổ dân Bolivia:
“Tôi tin rằng cần phải thảo luận không chỉ về những tác động, mà còn về tất cả các nguyên nhân gây ra các cuộc xung đột vũ trang và động lực thực sự cho các vi phạm về hòa bình, an ninh và công lý quốc tế.

Ví dụ đầu tiên là Iran, một quốc gia đã được ông Trump nhắc đến sáng nay: Năm 1953, Hoa Kỳ đã tài trợ, tổ chức thực hiện một cuộc đảo chính chống lại một chính phủ được bầu dân chủ, chỉ vid họ đã thực thi chủ quyền của mình khi quốc hữu hóa dầu lửa từ bàn tay của công ty Anh-Mỹ. Sau đó, trong nhiều thập kỷ, Mỹ đã ủng hộ một Chính phủ độc tài cho phép thâu tóm lợi nhuận từ dầu cho các tập đoàn tài phiệt. Đó là tình hình cho đến cuộc cách mạng Iran năm 1979 ... Bây giờ Iran đã giành lại quyền kiểm soát tài nguyên, nên họ lại một lần nữa trở thành nạn nhân một cuộc bao vây của Hoa Kỳ ...

Tôi cũng dẫn chứng về khu vực Trung Đông, nơi giàu tài nguyên luôn phải chịu đựng các cuộc xâm lược, chiến tranh và sự trừng phạt bất công tiếp tục gây ra đau đớn và tang thương cho các dân tộc trong vùng. Khu vực đó đã là hiện trường của ít nhất ba cuộc xâm lược lớn nhất trong thế kỷ XXI. Đầu tiên là cuộc xâm lược Iraq, dựa trên lời nói dối rằng đất nước này sở hữu vũ khí hủy diệt hàng loạt. Cuộc xâm lược đó dẫn đến hơn 1 triệu người chết.
Cuộc xâm lăng thứ hai là sự lật đổ chính phủ Libya, với hàng chục ngàn người chết, dưới lý do nhân đạo. Cũng như vậy, cuộc xâm lược gây ra khủng hoảng nhân đạo ở các nước Bắc Phi khác vẫn đang diễn ra

(Yemen)… Các cuộc xâm lược đó luôn nhân danh công lý, tự do, dân chủ, nhân quyền hoặc vì lý do nhân đạo.

Tôi muốn thông báo cho Hội đồng rằng Hoa Kỳ không hề quan tâm đến dân chủ, vì nếu thực sự như vậy, nó sẽ không thể tài trợ cho các cuộc đảo chính và ủng hộ các nhà độc tài. Nó sẽ không thể đe dọa các chính phủ được bầu dân chủ bằng các can thiệp quân sự, như nó đã và đang làm với Venezuela. Nó không hề quan tâm đến nhân quyền hay công lý. Nếu có, nó sẽ ký và phê chuẩn các hiệp ước quốc tế về nhân quyền.

Nó sẽ không khuyến khích việc sử dụng các hình thức tra tấn và không thể rút khỏi Hội đồng Nhân quyền. Nó sẽ không tách trẻ em di cư khỏi gia đình và nhốt chúng vào lồng. Hoa Kỳ không hề quan tâm đến đa phương, bởi nếu vậy, nó sẽ không rút khỏi Hiệp định Paris hay từ bỏ các thoả ước toàn cầu về vấn đề di cư…”

*** Khỏi cần giải thích thêm.

- Về phía Nga, Ngoại trưởng Sergei Lavrov nói:
“Chủ nghĩa đơn phương, biệt lập của Washington là rất rõ ràng, khi họ công khai vi phạm Công ước LHQ trong các vấn đề biến các hoạt động y tế và sinh học thành vũ khí quân sự, cả trước và trong không gian hậu Xô viết. Chúng tôi kêu gọi các nước cần tẩu chay việc quân sự hoá vấn đề chăm sóc sức khỏe”.

*** Ý kiến của Nga nghe đơn giản nhưng rất nặng, liên quan đến trách nhiệm của HĐBA trong việc duy trì các nguyên tắc của Công ước LHQ, nêu ra hành động tội ác hàng đầu của việc vũ khí hóa y tế, cụ thể là phong toả các khoản viện trợ nhân đạo, hỗ trợ y tế; gần đây nhất là việc cắt viện trợ nhân đạo cho Palestine, phong toả viện trợ nhân đạo cho Iran, cấm các hoạt động cung cấp thuốc và chăm sóc y tế cho bệnh nhân lao ở Triều Tiên, v.v...

Điều đáng nói ở đây là các khoản viện trợ đoa đều là của LHQ chứ không phải do Mỹ quản lý !!!
NGÔ MẠNH HÙNG

maianhminh.dng@gmail.com, 0

               NGÔ MẠNH HÙNG
Bình luận viên Kinh tế - Chính trị

Phân tích tình hình thời sự trong nước và thế giới.
Vạch trần các luận điệu xuyên tạc.
Connect to his fb: Click here.
TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đã có những bằng chứng đáng kể về thảm họa ở Libya ngay sau khi nội chiến bắt đầu: những cuộc thảm sát tập thể hàng chục ngàn thường dân đã diễn ra bởi những nhóm vũ trang đã lật đổ Gaddafi dưới danh nghĩa cách mạng,..
Có bất kỳ biện pháp trừng phạt nào chống lại Mỹ vì tội ác giết và hủy hoại cuộc sống của phụ nữ và trẻ em vô tội ở Iraq, Syria, Afghanistan, Cuba, Việt Nam,...
Mỹ đã từng hủy hoại Liên Xô, Liên bang Nam Tư, Iraq, Libya, các nước khác, và giờ đây lại đang muốn hủy hoại Ukraina.
Truyền thông của Hoa Kỳ và Châu Âu đã kiểm soát toàn bộ việc phát tán dư luận, điều khiển dư luận theo hướng có lợi cho Hoa Kỳ và phương Tây và họ tiếp tục tạo ra các tin tức giả.
Chúng tôi sẽ tìm cách phi quân sự hóa và đưa ra xét xử những kẻ đã gây ra nhiều tội ác đẫm máu chống lại dân thường.
Những gì bắt đầu bằng các cuộc biểu tình chống chính phủ ở Syria hồi tháng 3/2011 đã leo thang thành một cuộc nội chiến tàn bạo...
Lâu nay, một bộ phận giới trẻ lấy hình ảnh phát triển của Hàn Quốc ngày nay để so sánh với Việt Nam và vội vàng phê phán Việt Nam với những nhận xét khá khập khễnh
Gần 50 năm sau khi chính quyền Lon Nol vay nợ của Mỹ, khoản nợ này vẫn chưa được giải quyết. Đại sứ Mỹ tại Campuchia Patrick Murphy vừa qua nói rằng Mỹ mong muốn thấy tiến triển trong việc giải quyết khoản nợ thời chiến hiện đã tăng lên hơn nửa tỷ USD này.
Chính quyền Diệm và cố vấn Mỹ đã cho phóng hỏa để xóa dấu vết, rồi loan tin tù nhân tự sát tập thể để lừa bịp dư luận.
Đơn vị đã gây ra vụ thảm sát Mỹ Lai ngày 16/3/1968, trung úy William Calley bị buộc tội cố tình giết dân thường không có vũ trang.
Adobe is integrating Adobe genuine software integrity service in the latest releases of its products.
How to Fix Double-Clicking Not Opening Folders on Windows 11/10
Khi gọi đến Tổng đài – 18001166, Quý khách hàng có thể Báo hỏng mạng internet, Báo hỏng các dịch vụ Truyền hình MyTV, Điện thoại cố định, Home Combo.. Quý khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp, hỗ trợ, sửa chữa… kịp thời.
Trong thời điểm này cũng trùng với mùa mưa, năng lượng bị tắc nghẽn, tà khí gặp ẩm thấp càng sinh sôi. Một khi nhiệt ẩm làm tắc kinh mạch khí, khí huyết ngưng trệ sinh ra các loại bệnh tật.
Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ, Hoà Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng, diện tích khu đất hơn 12.000 m2.
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.465.114
 2.220