7 loai cay phat tai nen trong trong phong khach

7 loại cây phát tài nên trồng trong phòng khách

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 11/11/2016 Lượt xem: 71.156 In bài viết

     7 loại cây phát tài nên trồng trong phòng khách

     Cây xanh trong phòng khách không chỉ làm cho căn phòng trở nên có sức sống, sang trọng và hài hòa hơn mà còn có thể đem đến vận may cho gia chủ.

     1. Cây xương rồng bát tiên
     Xương rồng bát tiên thân cây có gai, dáng đẹp, hoa đẹp và lâu tàn mang ý nghĩa như một cây cát tường, mang đến nhiều may mắn. Gia chủ khi trồng loại cây xanh trong phòng khách này sẽ thu hút vượng khí và giúp làm ăn phát đạt.
Cây xương rồng bát tiên làm cho gia chủ làm ăn phát đạt.
Cây xương rồng bát tiên làm cho gia chủ làm ăn phát đạt.
     2. Cây cọ cảnh
     Cây cọ là loài cây xanh có tác dụng sinh tài, giữ của và cũng là loại cây có tác dụng cải thiện không khí trong nhà tốt nhất (loại bỏ benzen và lượng trichloroethylene trong không khí).

Cây Cọ có tác dụng cải thiện không khí trong nhà tốt nhất.
Cây Cọ có tác dụng cải thiện không khí trong nhà tốt nhất.
     3. Lan quân tử
     Lan quân tử là một trong những cây cảnh nên đặt trong phòng khách, tốt cho gia chủ biểu tượng của thịnh vượng và tài khí.
Cây Lan quân tử là biểu tượng của thịnh vượng và tài khí.
Cây Lan quân tử là biểu tượng của thịnh vượng và tài khí.
     4. Cây trầu bà
     Cây trầu bà giúp xua đuổi tà ma, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Giống như nhiều cây dây leo khác, trầu bà khắc phục tình trạng có khí formaldehyde, carbon monoxide và benzene trong nhà.

     Cây trầu bà giúp có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư formaldehydes và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác. Thích hợp để trồng trang trí trong văn phòng, nhà hàng - khách sạn, tại nhà... hoặc môi trường có nhiều tiếng ồn. Ý nghĩa của cây của cây trầu bà là may mắn, thành đạt và bình an, cây trầu bà thường được trồng để làm đẹp, trang trí… hoặc làm nguyên liệu cắm hoa.
Cây trầu bà giúp có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư.
Cây trầu bà giúp có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư.
     5. Cây thường xuân
     Là loại cây rất tốt theo phong thủy có khả năng trừ tà, mang lại may mắn bình an cho gia chủ Không những thế tán lá rậm rạp của thường xuân hấp thụ rất tốt formaldehyde (phoóc-môn), một trong những chất gây ô nhiễm không khí trong nhà phổ biến nhất, vốn được sử dụng nhiều trong các vật liệu như gỗ dán, thảm, xốp cách điện và nhựa gỗ.
Cây thường xuân có khả năng trừ tà, mang lại may mắn bình an cho gia chủ.
Cây thường xuân có khả năng trừ tà, mang lại may mắn bình an cho gia chủ.
     6. Cây kim ngân
     Cây kim ngân có tán cao, rộng xòe như bàn tay phật. Vì vậy, theo quan niệm Đông Phương, loại cây này tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng.

     Về mặt phong thủy, kim ngân lượng có tác dụng khai vận, phú quý và chiêu tài. Loại cây này thích hợp để trang trí nhà ở, văn phòng và những nơi có ánh sáng đèn hoặc ánh sáng tự nhiên chiếu đến. Phương vị khai vận tốt nhất là hướng Đông và hướng Đông Bắc.Gia chủ mệnh Kim mua cây kim ngân trong nhà sẽ hút tài lộc.

     Các chuyên gia phong thủy khuyên, nên đặt cây ở gần cửa chính ngôi nhà là tốt nhất.
Cây kim ngân lượng có tác dụng khai vận, phú quý và chiêu tài.
Cây kim ngân lượng có tác dụng khai vận, phú quý và chiêu tài.
     7. Cây hồng môn
     Đại hồng môn là hoa màu đỏ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Theo phong thủy, cây Hồng Môn mang lại cho gia chủ sự bình an, may mắn, cây còn thể hiện sự thương yêu.

     Ngoài ra, cây này có tác dụng hấp thụ bức xạ rất tốt.

cây Hồng Môn mang lại cho gia chủ sự bình an, may mắn và yêu thương.
cây Hồng Môn mang lại cho gia chủ sự bình an, may mắn và yêu thương.
[ * ] CÁC BÀI VIẾT CÙNG MỤC
Trong thời điểm này cũng trùng với mùa mưa, năng lượng bị tắc nghẽn, tà khí gặp ẩm thấp càng sinh sôi. Một khi nhiệt ẩm làm tắc kinh mạch khí, khí huyết ngưng trệ sinh ra các loại bệnh tật.
Trong 12 con giáp hiện nay được chia thành 4 nhóm nhỏ, mỗi nhóm là 3 con giáp có tính cách tương đồng, có sự liên quan liên kết với nhau người ta gọi là tam hợp.
Không chỉ lãng phí điện mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe khi ở lâu trong phòng kín bật điều hòa
Có rất nhiều loài cây đẹp như phương, liễu nhưng theo quan niệm dân gian sẽ mang tới điềm xấu, bạn không nên ở nhà.
Các nhà thiên văn phát hiện ba hành tinh có kích thước tương đương Trái Đất nằm trong vùng có thể sinh sống được và chỉ cách chúng ta 40 năm ánh sáng.
Sự sống trên Trái Đất có thể sẽ chấm dứt sau hàng tỷ năm, nhưng tùy vào những biến động vật lý thiên văn, thời điểm tận thế có thể là ngày mai hoặc bất cứ lúc nào khác.
Một nghiên cứu mới cho thấy đàn ông ngoại tình là do tạo hóa, chứ không có nghĩa là bản thân họ muốn.
Cái chết trong giấc mơ phản ánh sự thay đổi mà chúng ta thấy ở người khác hoặc bản thân, nhiều người lo lắng giấc mơ chết chóc như điềm báo về điều xấu sắp xảy ra.
Tại sao ở nơi ồn ào, ta lấy tay bịt một tai, tai kia nghe điện thoại thấy tiếng to hơn ?
Adobe is integrating Adobe genuine software integrity service in the latest releases of its products.
TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.463.374
 480