thu doan ban thiu nhat trong lich su chinh tri nuoc my

10 thủ đoạn bẩn thỉu nhất trong lịch sử chính trị nước Mỹ

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 12/09/2017 Lượt xem: 63.200 In bài viết

     10 thủ đoạn bẩn thỉu nhất trong lịch sử chính trị nước Mỹ

     Với chính trị của nước Mỹ, cách tốt nhất là sử dụng những thủ đoạn bẩn thỉu và cho ăn sâu vào dư luận của công chúng về tình hình chính trị, và tệ nhất là họ bất chấp bất kỳ một tổn thất nào để thắng đối phương.

     John F. Kennedy trúng cử do một phần do Richard Nixon toán mồ hôi
     Cuộc bầu cử tổng thống năm 1960 giữa Thượng nghị sĩ John F. Kennedy và Phó Tổng thống Richard Nixon là một trong những cuộc đua gần nhất trong lịch sử.

     2. Tin đồn John McCain yêu trẻ con
     Vào đầu năm 2000, các ứng cử viên hàng đầu cho ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa là Thống đốc George W. Bush của Texas và Thượng nghị sĩ John McCain của Arizona. Bush đã được tài trợ tốt hơn và có sự ủng hộ của cơ chế của đảng Cộng hòa, nhưng chiến dịch nổi dậy của McCain đã làm nản chí trong cuộc thi đầu tiên ở New Hampshire, đánh bại Bush bằng 19 điểm. Tiểu học thứ hai sẽ được tổ chức ở Nam Carolina và nếu Bush thua ở đó thì có lẽ ông sẽ bị mất danh dự. Nhập chiến lược gia chiến dịch hàng đầu của ông Bush, Karl Rove, một người nổi tiếng với cách tiếp cận chiến dịch vận động của ông ta.
The John McCain Love-Child Rumor
The John McCain Love-Child Rumor
     Vũ khí của Rove chống lại McCain sẽ là một thủ đoạn bẩn thỉu và thử thách - chiến dịch thì thầm. Một chiến dịch thì thầm liên quan đến việc truyền bá một tin đồn rắc rối hoặc độc hại về đối thủ của bạn-trong khi đảm bảo rằng những tin đồn không thể theo dõi được với bạn. Hai tuần trước khi diễn ra cuộc bầu cử, các cuốn sách mỏng bắt đầu xuất hiện dưới kính chắn gió tại cuộc tranh luận ứng cử viên đã sử dụng hình ảnh của McCain với con gái của ông ở Bangladesh để cáo buộc rằng McCain có con gái gốc Phi châu phi pháp, hoàn toàn để lại đằng sau lịch sử xấu xí của nó về sự tách biệt.
     3. Lee Atwater
     Lee Atwater là một bậc thầy bóng tối của trò lừa dối và ông xứng đáng được tham gia vào tất cả của riêng mình. Ông bắt đầu ở bang Nam Carolina, làm việc cho chiến dịch Thượng viện năm 1978 cho nhà phân biệt chủng tộc nổi tiếng Strom Thurmond. Nhưng mãi cho đến năm 1980, các thủ thuật khéo léo của Atwater thực sự đã trở thành hiện thực, khi ông làm quản lý chiến dịch cho Dân biểu đảng Cộng hòa Floyd Spence trong cuộc đua với Dân chủ Tom Turnipseed. Atwater phát hiện ra rằng Turnipseed đã trải qua liệu pháp điện động dục khi còn nhỏ để điều trị trường hợp trầm cảm trầm trọng. Kể từ đó, khi Atwater được hỏi về Turnipseed tại các cuộc họp báo, ông sẽ trả lời, "Tôi không có thói quen trả lời những người đã được nối vào dây cáp." Củ cải đã cố gắng hướng sự tập trung vào sự khác biệt về chính sách giữa các ứng cử viên, nhưng sau đó Atwater đã gây ra đủ cử tri để đặt câu hỏi về sức khoẻ tâm thần của Turnipseed rằng ông đã mất chủng tộc.

     Tuy nhiên, bộ phim tàn bạo nhất của Atwater - điều mà cuối cùng sẽ khiến ông lên án nhiều người đảng Cộng hòa và Dân chủ - đã đến khi ông quản lý George H.W. Chiến dịch tranh cử tổng thống năm 1998 của ông Bush. Đối thủ của đảng Bush là Thống đốc bang Massachusetts Michael Dukakis, và vào giữa năm 1988, Dukakis đã bỏ phiếu cho một số điểm. Sau đó, Atwater đã quyết định găng tay cần thiết để xuất hiện, dẫn đến thương mại khét tiếng Willie Horton.
     Trong khi thống đốc tiểu bang Massachusetts, Dukakis đã giám sát một chương trình cho phép nghỉ phép vào cuối tuần cho những kẻ phạm pháp bị kết án. Một trong số những tên tội phạm đó, Willie Horton, người đã từng là người Mỹ gốc Phi, bị cưỡng hiếp khi ông cưỡng hiếp một phụ nữ da trắng và đâm người bạn trai của cô, Willie Horton. Atwater đã làm việc với một số nhóm bên ngoài để phát triển một quảng cáo về chương trình giả mạo hiển thị khuôn mặt của Horton ngay sau khi có hình ảnh của Dukakis. Sự mờ nhạt phân biệt chủng tộc của quảng cáo rất rõ ràng rằng Atwater biết rằng đó là tự tử chính trị cho chiến dịch của ông Bush để phát sóng trực tiếp. Thay vào đó, ông liên lạc với một số nhà tài trợ của đảng Cộng hòa để thành lập một nhóm phía trước gọi là Uỷ ban Hành động Chính trị An ninh Quốc gia, sau đó "độc lập" phát sóng thương mại. Mục tiêu của Atwater, theo cách riêng của ông, là "làm cho người bạn đời của Willie Horton Dukakis".

     Khi quảng cáo được phát sóng, nó đã có tác dụng mong muốn liên kết Horton với Dukakis trong tâm trí của nhiều cử tri, và khi các cáo buộc không tránh khỏi của chủ nghĩa phân biệt chủng tộc đã được san lấp vào chiến dịch của ông Bush, họ kịch liệt phủ nhận bất kỳ kết nối với quảng cáo. Quảng cáo của Horton khiến Dukakis không thể lắc nhãn hiệu "mềm mại về tội ác" và chiến dịch của ông ta đã rơi vào vòng xoáy tử thần. Hãy đến cuộc bầu cử, ông đã thua Bush trong cuộc lở đất.

     Atwater đã được khen thưởng vì những nỗ lực của ông bằng cách trở thành chủ tịch Uỷ ban Quốc gia Đảng Cộng hòa. Tuy nhiên, chỉ sau một năm làm việc, ông đã bị ung thư não không thể chữa khỏi. Trước khi ung thư tuyên bố anh ta ở tuổi 40, anh ta đã bày tỏ sự hối tiếc vì những chiến thuật tàn nhẫn của anh ta và thậm chí đã gửi thư xin lỗi đến Turnipseed và Dukakis, mặc dù một số cựu cộng sự của Atwater đã đặt câu hỏi về sự chân thành của sự hối tiếc của anh ta.
http://listverse.com/2014/01/18/10-worst-dirty-tricks-in-american-politics/
TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đã có những bằng chứng đáng kể về thảm họa ở Libya ngay sau khi nội chiến bắt đầu: những cuộc thảm sát tập thể hàng chục ngàn thường dân đã diễn ra bởi những nhóm vũ trang đã lật đổ Gaddafi dưới danh nghĩa cách mạng,..
Có bất kỳ biện pháp trừng phạt nào chống lại Mỹ vì tội ác giết và hủy hoại cuộc sống của phụ nữ và trẻ em vô tội ở Iraq, Syria, Afghanistan, Cuba, Việt Nam,...
Mỹ đã từng hủy hoại Liên Xô, Liên bang Nam Tư, Iraq, Libya, các nước khác, và giờ đây lại đang muốn hủy hoại Ukraina.
Truyền thông của Hoa Kỳ và Châu Âu đã kiểm soát toàn bộ việc phát tán dư luận, điều khiển dư luận theo hướng có lợi cho Hoa Kỳ và phương Tây và họ tiếp tục tạo ra các tin tức giả.
Chúng tôi sẽ tìm cách phi quân sự hóa và đưa ra xét xử những kẻ đã gây ra nhiều tội ác đẫm máu chống lại dân thường.
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.410.797
 1.052