co nen de dien thoai trong tui quan ?

Có nên để điện thoại trong túi quần ?

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 14/01/2016 Lượt xem: 73.939 In bài viết
dien thoai, tui quan, suc khoe, quang binh, le thuy, dong hoi, bo trach, quang trach, minh hoa, du lich
    Có nên để điện thoại trong túi quần ?

    (TNO) Những ngày này, để thuyết phục một người từ bỏ chiếc điện thoại di động là điều thậm khó. Nhưng, để thuyết phục con người cách giữ điện thoại ra sao để không gây hại cho sức khỏe thì là điều rất nên làm, theo Metro.
Bỏ điện thoại vào túi quần có thể gây hại nhiều hơn là có lợi cho sức khỏe con người - Ảnh minh họa: Shutterstock.
Bỏ điện thoại vào túi quần có thể gây hại nhiều hơn là có lợi cho sức khỏe con người - Ảnh minh họa: Shutterstock.
Tiến sĩ Devra Davis, nhà khoa học người Mỹ chuyên nghiên cứu những ảnh hưởng của bức xạ điện thoại di động trong nhiều năm qua, đã cảnh báo điện thoại di động có thể gây hại nhiều hơn là có lợi cho sức khỏe con người.
Trong một buổi nói chuyện tại Viện Khoa học Sức khỏe - Môi trường (Mỹ), tiến sĩ Davis cho biết bức xạ điện thoại di động giống như loại bức xạ được sử dụng trong lĩnh vực y tế để điều trị ung thư gan, phát hiện ung thư và tăng cường sự hấp thu của thuốc trong não bộ con người.
Vì vậy, bức xạ điện thoại có khả năng phá vỡ hàng rào máu não, nơi bảo vệ não khỏi các chất lạ có thể làm tổn thương não. Các bức xạ cũng có thể gây tổn hại đến ADN, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới và thay đổi quá trình trao đổi chất của não.
Các nhà nghiên cứu cũng đã tìm thấy rằng tình trạng sử dụng điện thoại di động có thể góp phần vào sự phát triển của bệnh trầm cảm, tiểu đường và những bất thường ở hệ thống tim mạch.
Tiến sĩ Davis cũng đã đề cập về một ca bệnh cụ thể, đó là một phụ nữ trẻ bị các khối u ở vú do giữ điện thoại di động bằng cách nhét vào áo ngực của cô.
Vì vậy, theo ông Davis, cất điện thoại trong chiếc áo ngực hay trong túi quần cũng đều nguy hiểm như nhau.
Một nghiên cứu cũng cho thấy cất giữ điện thoại trong túi quần có thể làm suy yếu các vùng xương chậu và làm giảm mật độ xương.
Tuy nhiên, trước đó tiến sĩ Allan Pacey, từ Đại học Sheffield cho rằng chưa có những bằng chứng đầy đủ để chứng minh thói quen để điện thoại trong túi quần có thể dẫn đến khả năng vô sinh. Các thử nghiệm trước đây được tiến hành trong phòng thí nghiệm, mà bỏ quên các khía cạnh khác của thói quen sống của từng người, những yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe cũng như số lượng tinh trùng của họ.
Tương tự, Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) nói rằng chưa có bằng chứng khoa học đề cập bức xạ RF (tần số vô tuyến) từ điện thoại di động có thể gây ung thư, đau đầu, chóng mặt hoặc các ảnh hưởng sức khỏe khác mà một số nhà nghiên cứu đưa ra liên quan đến các thiết bị. Trong tiêu chuẩn bức xạ được thông qua vào năm 1996, FCC cũng không xác định bao nhiêu bức xạ smartphone được phép phát ra, mặc dù họ cũng đang bắt đầu tìm ra những thay đổi cho tiêu chuẩn.

Ngọc Lam

[ * ] CÁC BÀI VIẾT CÙNG MỤC
Đây là một trong những điều cần hết sức lưu ý mà thông thường, chỉ có nhân viên dọn phòng tại khách sạn mới phát hiện ra.
Sau khi ổn định sức khỏe, bệnh nhân cho biết cả nhà đều thích ăn đồ rán, đặc biệt thích dùng mỡ lợn để nấu nướng
Sau một loạt các cuộc kiểm tra chi tiết, kết quả chẩn đoán cuối cùng là: ung thư gan giai đoạn cuối, tế bào ung thư đã di căn đến phổi...
TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.479.673
 16.779