nhung loai cay xui xeo khong nen trong o nha

Những loài cây "xui xẻo" không nên trồng ở nhà

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 09/11/2016 Lượt xem: 69.746 In bài viết

     Những loài cây "xui xẻo" không nên trồng ở nhà

     Có rất nhiều loài cây đẹp như phương, liễu nhưng theo quan niệm dân gian sẽ mang tới điềm xấu, bạn không nên ở nhà.

     1. Cây hoa phượng. Hoa phượng được cho là loài cây "xui xẻo" theo quan niệm phong thủy nếu trồng ngay trước hiên nhà. Lý do là vì hoa phượng có màu đỏ, mà trong phong thủy, những loài cây có hoa đỏ nếu nằm trước nhà phía bên phải sẽ mang lại điềm xấu cho gia chủ.
Không nên trồng cây Hoa Phượng ngay trước hiên nhà.
Không nên trồng cây Hoa Phượng ngay trước hiên nhà.

     2. Cây dâu. Dâu tằm cũng là loài cây nhiều người ngại trồng trong nhà vì trong tiếng Hán - Việt, “dâu” có nghĩa là “tang”.
Không nên trồng cây dâu tằm trong nhà.
Không nên trồng cây dâu tằm trong nhà.

     3. Cây liễu. Theo quan niệm dân gian, trồng liễu trong nhà làm cho tiền tài hao hụt và đường con cái khó khăn. Lý do là liễu thuộc phần âm, dẫn dụ khí âm tới nhà và làm cho âm thịnh dương suy. Ngoài ra, cây liễu có tán lá lòa xòa, rủ xuống khiến sinh khí không được lưu thông. Vì vậy mà nó tạo cảm giác buồn bã, không khí não nề, thê lương.
Cây liễu có thân hình ủ rủ, buồn thiu.
Cây liễu có thân hình ủ rủ, buồn thiu.
     5. Cây đa. Từ xưa đến nay, cây đa thường được trồng ở những nơi linh thiêng như đình chùa hoặc những nơi mang ý nghĩa tâm linh. Dù vậy, người xưa cho rằng loài cây này không nên trồng trong nhà do dễ thu hút âm khí, không tốt cho người sống.
Cây đa dễ thu hút âm khí, không tốt cho người sống.
Cây đa dễ thu hút âm khí, không tốt cho người sống.
     6. Cây trạng nguyên. Tương tự như cây phượng, cây trạng nguyên cũng là một loại cây đẹp nhưng trong phong thủy lại mang đến điềm xấu cho gia chủ.
Cây trạng nguyên mang đến điềm xấu cho gia chủ.
Cây trạng nguyên mang đến điềm xấu cho gia chủ.
[ * ] CÁC BÀI VIẾT CÙNG MỤC
Trong thời điểm này cũng trùng với mùa mưa, năng lượng bị tắc nghẽn, tà khí gặp ẩm thấp càng sinh sôi. Một khi nhiệt ẩm làm tắc kinh mạch khí, khí huyết ngưng trệ sinh ra các loại bệnh tật.
Trong 12 con giáp hiện nay được chia thành 4 nhóm nhỏ, mỗi nhóm là 3 con giáp có tính cách tương đồng, có sự liên quan liên kết với nhau người ta gọi là tam hợp.
Không chỉ lãng phí điện mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe khi ở lâu trong phòng kín bật điều hòa
Cây xanh trong phòng khách không chỉ làm cho căn phòng trở nên có sức sống, sang trọng và hài hòa hơn mà còn có thể đem đến vận may cho gia chủ.
Các nhà thiên văn phát hiện ba hành tinh có kích thước tương đương Trái Đất nằm trong vùng có thể sinh sống được và chỉ cách chúng ta 40 năm ánh sáng.
Sự sống trên Trái Đất có thể sẽ chấm dứt sau hàng tỷ năm, nhưng tùy vào những biến động vật lý thiên văn, thời điểm tận thế có thể là ngày mai hoặc bất cứ lúc nào khác.
Một nghiên cứu mới cho thấy đàn ông ngoại tình là do tạo hóa, chứ không có nghĩa là bản thân họ muốn.
Cái chết trong giấc mơ phản ánh sự thay đổi mà chúng ta thấy ở người khác hoặc bản thân, nhiều người lo lắng giấc mơ chết chóc như điềm báo về điều xấu sắp xảy ra.
Tại sao ở nơi ồn ào, ta lấy tay bịt một tai, tai kia nghe điện thoại thấy tiếng to hơn ?
Adobe is integrating Adobe genuine software integrity service in the latest releases of its products.
TIÊU ĐIỂM
[ * ] CÁC BÀI VIẾT TÌM KIẾM TỰ ĐỘNG
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.446.608
 1.201