my va phuong tay theo tong thong nga vladimir putin

Mỹ và phương Tây - theo Tổng thống Nga Vladimir Putin

, tin tuc, tin tuc.mdt.vn, mdt.vn, mdt, tin 24h, tin moi nhat, mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lich, kinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luat, phan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hoc, thiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com

Ngày đăng: 20/10/2022 Lượt xem: 15.151 In bài viết
Mỹ và phương Tây - theo Tổng thống Nga Vladimir Putin

- Ở nhiều khu vực trên thế giới, Phương Tây đến để thiết lập trật tự riêng của họ và dẫn tới hậu quả là những vết thương đẫm máu, không thể chữa lành, những vết loét của chủ nghĩa khủng bố quốc tế và chủ nghĩa cực đoan.

- Các chính trị gia, nhà khoa học chính trị và nhà báo Hoa Kỳ viết và nói về một "đế chế dối trá" thực sự đang hình thành trong lòng nước Mỹ trong những năm gần đây. Tất cả các chư hầu của Hoa Kỳ ngoan ngoãn đồng tình với bất kỳ điều gì mà Hoa Kỳ đưa ra. Có thể khẳng định rằng toàn bộ cái gọi là Khối phương Tây do Hoa Kỳ thành lập giống hệt của Mỹ, về tổng thể, là cùng một "đế chế dối trá".
Những phát ngôn ấn tượng của Tổng thống Nga Vladimir Putin
Những phát ngôn ấn tượng của Tổng thống Nga Vladimir Putin
- Bất kỳ ở đâu trên quả địa cầu, Mỹ luôn có các lợi ích và sự can thiệp của họ ở đó.

- Mỹ đã từng làm tan rã Liên Xô, Nam Tư, Iraq, Libya và hiện nay họ đang muốn làm tan rã Ucraina. Thế mà các quý vị gọi đó là luật pháp quốc tế?

- Đã từng có một thời Liên minh châu Âu hoan nghênh sự sụp đổ của tất cả các nước ở Châu Âu mà không hề che giấu niềm hân hoan. Vì sao họ phải quá vô tư như vậy? Đó là vì các lợi ích ngắn hạn và để làm hài lòng “đại ca” ở Washington”.

- Hiện nay đã không còn Liên Xô, NATO đang cần tạo dựng hình ảnh về một kẻ thù bên ngoài để biện minh cho sự tồn tại của mình. Do đó, họ luôn phải tìm kiếm cho mình một kẻ thù và gây hấn để tạo ra kẻ thù ở những nơi không hề có trong thực tế. Thực ra NATO là một công cụ trong chính sách đối ngoại của Mỹ. Không có đối tác nào của Mỹ trong NATO mà ở đó chỉ có các chư hầu.

- Chúng ta sẽ không bao giờ quên rằng việc chinh phục lục địa Mỹ được khởi đầu bằng sự hủy diệt sắc tộc lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Cần phải nói rõ sự thật là: những người dân Châu Âu khi đó đã tới lục địa Mỹ và thực hiện cuộc tàn sát này.

- Những người đã từng hủy diệt người dân của nhiều quốc gia khác nhau thì không có quyền dạy chúng ta về dân chủ và các giá trị của cuộc sống tự do.

Trong bài phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh G-8 lần thứ 32 tháng 7/2006, trước những cáo buộc của Tổng thống Mỹ G.W. Bush về cái gọi là “sự suy giảm dân chủ ở Nga”, Tổng thống Nga V. Putin nói: “Tôi xin nói với các ngài một cách thành thật và chắc chắn rằng, nền dân chủ của chúng tôi sẽ không cùng kiểu với nền dân chủ mà các ngài mang tới Iraq”.

Tại Diễn đàn Kinh tế thế giới Salt-Pererburg năm 2017, trả lời phỏng vấn của nữ nhà báo Mỹ về những cáo buộc Nga “can thiệp vào cuộc bầu cử ở Mỹ”, Tổng thống Nga V. Putin nói: “Kết quả bầu cử mang lại thắng lợi cho ứng cử viên Donald Trump là do đội vận động tranh cử của Hillary Clinton hành động không hiệu quả. Đó là việc nội bộ của nước Mỹ. Thế mà họ lại đổ lỗi cho “Nga can thiệp”. Nước Nga có liên quan gì ở đây?


maianhminh.dng@gmail.com, 0

Dương Thùy Trang
CHO YÊU THƯƠNG
HẠNH PHÚC SẼ ĐONG ĐẦY!
Phone: 0866155721
//facebook.com

[ * ] CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Madeleine Riffaud, sinh năm 1924, một đảng viên cộng sản, một chiến sĩ kháng chiến chống phát xít kiên cường và dũng cảm.
Khi nghe tin anh em Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu bị giết trong cuộc đảo chính ngày 1/11/1963, Sihanouk đã mừng đến 3 ngày
Ngày 28/8, Tỉnh ủy Bến Tre tổ chức lễ công bố quyết định xếp hạng di tích quốc gia đối với nơi ở và hoạt động của đại tá tình báo Phạm Ngọc Thảo.
TRANG THÔNG TIN - THỜI SỰ 24H
Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: maianhminh.dng@gmail.com
Website: http://tintuc.mdt.vn
mien trung, da nang, quang binh, viet nam, phap luat, quy dinh, toi pham, an ninh, quoc phong, du lichkinh nghiem, thu thuat, lap trinh, meo may tinh, cong nghe, thiet bị viet nam, phap luat viet nam, thu vien phap luat, lam theo phap luatphan cung, phan mem, virus, tien ich, ung dung, tin hocthiet ke web aspx, thiet ke website gia re, thiet ke web chuan seo, lien he: 0905512238 - Mr Tuan, maiductuan@gmail.com
Design by: 24hdanang + 0905512238 + MAI ĐỨC TUẤN + 0905512238
 32.436.256
 8.469